LỜI NGUYỆN TÍN HỮU LỄ CHÚA NHẬT XXI THƯỜNG NIÊN B (26.08.2018)

LỜI NGUYỆN TÍN HỮU

LỄ CHÚA NHẬT XXI THƯỜNG NIÊN B (26.08.2018)

Chủ tế:  Anh chị em thân mến, tình yêu của Thiên Chúa lớn hơn mọi tội lỗi của chúng ta. Và Bí tích Hòa giải là cách tốt nhất để con người tìm thấy bình an, lấy lại lòng trung thành cùng Chúa mà chính mình đã đánh mất.Trong tâm tình cảm tạ, chúng ta cùng tha thiết dâng lời nguyện xin:

  1. Thánh Kinh và Thánh Truyền là hai nguồn bảo chứng giúp Giáo Hội tồn tại. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mọi thành phần trong Hội Thánh, luôn gắn kết với Chúa Kitô là đầu, hiệp nhất trong cùng một đức tin duy nhất, một đức cậy vững bền, và một đức mến thiết tha.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. Con đường cứu độ là con đường tình yêu và tha thứ. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mọi Kitô hữu luôn triệt để thi hành các giá trị Tin Mừng trong cuộc sống. Vì đó là cách chọn lựa thích hợp nhất theo bản vẽ mà Chúa đã thiết kế cho cuộc đời mỗi người.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. “Chỉ nơi Thầy mới có những lời đem lại sự sống đời đời”. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho những ai đang gặp đau khổ vì bệnh tật thể xác, tinh thần/ luôn ý thức chọn Chúa làm gia nghiệp và là cùng đích cuộc đời, để can đảm đón nhận mọi hoàn cảnh/ hầu trở nên chứng tá trung thành lôi kéo mọi người đến với Chúa.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. Thánh Phêrô đáp: “Chúng con tin và nhận biết Thầy là Đấng Thánh của Thiên Chúa”.Chúng ta cầu xin Chúa cho mỗi người trong cộng đoàn chúng ta, khi đứng trước nhiều cơ hội để chọn lựa sống và làm chứng cho đức tin, chúng ta luôn biết chọn sống theo ý Chúa, và chỉ tôn thờ, phụng sự, yêu mến duy một mình Người là Đối tượng duy nhất. Đó là cách chọn lựa bảo đảm sự sống đời đời cho chúng ta.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Chủ tế: Lạy Chúa là Thiên Chúa hằng sống, Chúa đã ban Con Một Chúa làm Đấng Cứu Độ chúng con. Xin cho chúng con hằng trung thành đi theo Chúa Giêsu Kitô, hầu đáng được sự sống và hạnh phúc muôn đời trong Nước Chúa. Chúng con cầu xin, nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Amen.