CẬP NHẬT #52: CÁC HƯỚNG DẪN TỔNG QUÁT VỀ MỤC VỤ LIÊN QUAN ĐẾN ĐẠI DỊCH COVID-19 CHO TỔNG GIÁO PHẬN MELBOURNE

CẬP NHẬT #52: CÁC HƯỚNG DẪN TỔNG QUÁT VỀ MỤC VỤ LIÊN QUAN ĐẾN ĐẠI DỊCH COVID-19 CHO TỔNG GIÁO PHẬN MELBOURNE

Các Hướng dẫn sau đây đã được ĐTGM Peter A Comensoli, Tổng Giám mục Melbourne chấp thuận:
Kể từ 6g00 chiều Thứ Sáu 29 tháng 10 năm 2021, các biện pháp sau đây được áp dụng trên toàn Tiểu bang Victoria. Miền Quê Victoria và Metropolitan Melbourne sẽ thống nhất với nhau trong Lộ Trình và có cùng các hạn chế.
Để đảm bảo Trung Tâm có thể sinh hoạt lại tốt hơn và đúng với Luật của Chính Phủ đang áp dụng hiện nay, kính xin quý ông bà anh chị em hãy chích ngừa đầy đủ 2 mũi để chúng ta có thể cùng tham dự thánh lễ trong nhà nguyện với tiêu chuẩn tối đa là 1 người/4m2 hoặc ngoài trời với tiêu chuẩn 1 người /2m2.
Nếu tình trạng chích ngừa không rõ ràng, chúng ta chỉ được tối đa là 30 người với DQ4 kể cả trong nhà nguyện hay ngoài trời. Xin quý ông bà anh chị em vì lòng bác ái, và vì cả cộng đoàn, xin chích ngừa đầy đủ và có chứng nhận khi đến trung tâm.
[Ở giai đoạn này của Lộ trình, trẻ em dưới 16 tuổi được phép nằm trong nhóm được chích ngừa đầy đủ, đi cùng với cha mẹ của các em (cũng đã được chích ngừa đầy đủ). Cần lưu ý rằng các yêu cầu chích ngừa của Victoria được dự định mở rộng bao gồm cả trẻ em từ 12 tuổi trở lên sau khi đạt đến cột mốc 90% vào khoảng ngày 24 tháng 11. Sẽ có thông báo cụ thể hơn về vấn đề này.]

Click bên dưới để download hướng dẫn TIẾNG VIỆT:

Click bên dưới để download GUIDELINES in English :