LỜI NGUYỆN TÍN HỮU LỄ CHÚA HIỂN LINH _ A (08.01.2017)

caunguyen

LỜI NGUYỆN TÍN HỮU

LỄ CHÚA HIỂN LINH _ A (08.01.2017)

Chủ tế : Anh chị em thân mến, hôm nay các nhà chiêm tinh đến Bê lem tôn thờ Đấng Cứu Chuộc nhân loại. Cùng với các ngài, chúng ta cùng thờ lạy Hài Nhi và dâng lên Người những lời nguyện xin tha thiết :

  1. Trong đêm tối, các nhà chiêm tinh đã đi theo ánh sao dẫn đường và đã gặp được Hài Nhi Giêsu.Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho Hội thánh luôn là ánh sao dẫn đường cho mọi người tìm đến cùng Chúa. Chúng ta cùng cầu xin Chúa.
  1. Chúa đến cứu độ mọi người/ nhưng nhiều người chưa nhận biết ChúaChúng ta cùng cầu xin Chúa soi sáng, hướng dẫn cho những ai đang thành tâm thiện chí tìm kiếm Chúa được gặp thấy Ngài.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. Mỗi người Kitô hữu như là một ngôi sao dẫn đường cho người khác tìm về với ChúaChúng ta cùng cầu xin Chúa cho những người mang danh “Kitô hữu”/ biết dùng đời sống bác ái yêu thương, khiêm nhường phục vụ/ mà giới thiệu Chúa cho mọi người.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. Chúa đã tỏ mình ra cho hết thảy mọi người, nhưng chỉ ba đạo sĩ nhận ra dấu chỉ của ChúaChúng ta cùng cầu xin Chúa cho mỗi người trong cộng đoàn chúng ta luôn biết lắng nghe, và để cho ánh sáng của Chúa chiếu tỏa trên tâm hồn chúng ta, hầu có thể nhận ra Chúa đang hiển linh trong chính cuộc sống của mình.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Chủ tế : Lạy Chúa Giêsu Kitô, Chúa là vua vũ trụ, là Chúa tể muôn loài. Chúa đã đến viếng thăm và ban ơn cứu độ cho tất cả mọi người. Xin cho chúng con biết can đảm bước theo ánh sáng của Chúa, và dấn thân làm chứng cho Chúa, để cuộc đời chúng con trở nên ánh sáng soi đường cho mọi người tìm về với Chúa. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời. Amen.