LỜI NGUYỆN TÍN HỮU CHÚA NHẬT XXI THƯỜNG NIÊN – A (27.08.2017)

LỜI NGUYỆN TÍN HỮU

CHÚA NHẬT XXI THƯỜNG NIÊN – A (27.08.2017)

Chủ tế:  Anh chị em thân mến, Đức Kitô thiết lập Hội Thánh để tiếp tục công cuộc cứu độ của Người. Chúng ta cùng cảm tạ Chúa và dâng lời nguyện xin:

  1. Đức Thánh Cha là Đấng kế vị Thánh Phêrô và thay mặt Chúa Giêsu hướng dẫn dân Chúa trên đường lữ thứ trần gian.Chúng ta cùng cầu xin Chúa ban ơn giúp sức, để người luôn chu toàn trọng trách của mình.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. Các Đức Giám Mục là những Đấng kế vị các thánh tông đồ.Chúng ta cùng cầu xin Chúa luôn soi sáng, hướng dẫn và nâng đỡ/ để các ngài luôn luôn trung thành với Giáo Hội, quảng đại, dấn thân trong đời sống mục vụ.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. Tuyên xưng đức tin phải là việc làm thường xuyên của những người tin Chúa.Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho các Kitô hữu, đặc biệt ACE trong Cộng Đoàn chúng ta khi gặp khó khăn, thử thách/ luôn biết can đảm sống đức tin mà họ đã lãnh nhận.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. “Thầy là Đức Ki tô, Con Thiên Chúa hằng sống”.Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mỗi người trong cộng đoàn chúng ta/ luôn biết tuyên xưng Chúa Giêsu Kitô bằng chính cuộc sống hy sinh, yêu thương của mình.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Chủ tế:  Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã được Chúa Cha tấn phong làm Đấng Cứu Độ nhân loại, và qua cái chết trên thập giá Chúa đã cho mọi người thấy tình thương của Thiên Chúa đối với nhân loại chúng con. Xin dạy chúng con luôn biết tín thác vào tình thương vô biên đó. Người là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời. Amen.