LỜI NGUYỆN TÍN HỮU CHÚA NHẬT XXII THƯỜNG NIÊN – A (03.09.2017)

LỜI NGUYỆN TÍN HỮU

CHÚA NHẬT XXII THƯỜNG NIÊN – A (03.09.2017)

Chủ tế: Anh chị em thân mến, đường lối của Thiên Chúa khác và xa với những suy nghĩ tầm thường của con người. Tin tưởng và xác tín Thiên Chúa là Đấng thượng trí vô song, chúng ta cùng dâng lời cầu nguyện:

  1. Hội Thánh không ngừng rao giảng Đức Kitô chịu đóng đinh trên thập giá và sống lại khải hoàn để cứu chuộc nhân loại.Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho việc rao giảng về tình yêu và lòng thương xót của Thiên Chúa qua Hội Thánh được nhiều người thành tâm đón nhận.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. Ngày nay, con người thường thích đời sống dễ dãi hơn là chấp nhận những hy sinh gian khổ.Chúng ta cùng cầu xin Chúa thôi thúc nhiều Kitô hữu dám vì Chúa mà hy sinh phục vụ những người bất hạnh trong xã hội.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. Qua thập giá đến vinh quang.Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mọi tín hữu luôn can đảm và tin tưởng vào phần thưởng đời sau, dù phải chịu những gian nan thử thách của cuộc sống thường ngày.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. Không có tình yêu nào cao quý hơn tình yêu của Người dám thí mạng sống mình vì người mình yêu.Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mỗi người trong cộng đoàn chúng ta luôn biết sống yêu thương nhau, và tận tình quan tâm giúp đỡ nhau như lời Chúa dạy.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Chủ tế: Lạy Chúa, với bản tính con người yếu đuối, chúng con rất sợ khi gặp những đau khổ trong cuộc sống thường ngày. Xin chúa ban ơn trợ giúp để chúng con can đảm vác thập giá theo Chúa đến cùng. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Amen.