Thông tin trong tuần 10.06.18

1/ Hôm nay khai mạc khóa Giáo Lý Thêm Sức, Xin Quí Phụ huynh hướng dẫn khích lệ các em nhập học. (xin liên hệ Cô Thanh).

2/ Thứ Ba Tuần II (12/6), có lễ phát tang (ông Giuse Điểu) trong nhà thờ, nên sau thánh lễ kính mời ACE qui tụ tại VPS, Cha QN sẽ thắp hương, rảy Nước Thánh và đọc kinh cầu nguyện cho các linh hồn.

3/ Cộng Đoàn chúc mừng Bổn Mạng Giáo Khu Anton (Chiều 6pm) và Huynh Đoàn Phan Sinh sáng 11am), Thứ Bảy 16/6. Xin Chúa qua lời chuyển cầu của Thánh Anton, ban cho mọi thành viên, gia đình quí Giáo Khu và Huynh Đoàn mọi ơn lành hồn xác.

4/ CĐ hướng về ngày Khai Mạc Năm Thánh,các Thánh TĐVN (17/6). Xin vì lòng yêu mến, tôn kính, noi gương các Vị Tiền Nhân, mà xưng tội, Rước lễ, để được Chúa ban cho các ơn Toàn Xá.

5/ Các cánh cổng của Trung Tâm, nay đã tạm hoàn tất. Các phần còn lại của công trình xây dựng đang dần được hoàn thành từng bước.

6/ Để có thể củng cố hạnh phúc gia đình, ACE sắp xếp tham dự khóa Thăng tiến hôn nhân. Xin xem chi tiết ở bảng thông tin.

7/ Vì tình bác ái, sau lễ 8.45am CN, nếu không có sự kiện gì đặc biệt, xin Quí Phụ Huynh di dời xe trước 11.05am, để nhường lễ kế tiếp. 8/ Đức Giám Mục Mark Edwards sẽ dâng lễ với Cha Qn và Cộng Đoàn, Thứ 5, ngày 14/6. Kính mời CĐ hiệp thông.