LỜI NGUYỆN TÍN HỮU CHÚA NHẬT 29 THƯỜNG NIÊN – NĂM C (20/10)

LỜI NGUYỆN TÍN HỮU

CHÚA NHẬT 29 THƯỜNG NIÊN – NĂM C (20/10)

Chủ tế:  Anh chị em thân mến! Thiên Chúa là Cha nhân từ hằng lắng nghe và đón nhận lời cầu xin khiêm hạ của con cái Người. Tin tưởng vào tình yêu và quyền năng của Chúa, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin:

  1. “Khi Con Người đến, liệu có còn gặp được lòng tin trên mặt đất này nữa chăng?”Xin cho dân thánh Chúa hằng thiết tha cầu nguyện để giữ vững đức tin giữa xã hội đầy cạm bẫy, hầu trung thành bước theo Chúa mà đạt tới sự sống đời đời.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. “Sách Thánh đã dạy con sự khôn ngoan”.Xin cho ngày càng có nhiều người siêng năng đọc và cầu nguyện với Lời Chúa, để tinh thần Tin Mừng thấm nhập và biến đổi đời họ ngày càng nên giống Chúa Giêsu hơn.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. Hôm nay là ngày khánh nhật truyền giáo.Xin cho mọi Kitô hữu luôn nhiệt thành thực thi sứ mạng truyền giáo Chúa trao theo ơn gọi và hoàn cảnh của mình, nhờ đó đức tin của họ được củng cố và nhiều người được đón nhận Tin Mừng.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. “Thiên Chúa sẽ minh xét cho những kẻ Người tuyển chọn hằng kêu cứu Người”.Xin cho các thành viên trong cộng đoàn chúng ta hằng trung thành trong việc thờ phượng thiên Chúa, nhất là trong việc siêng năng, kiên nhẫn cầu nguyện cho mọi nhu cầu của Giáo Hội và thế giới. Nhờ đó, chúng ta biết dẫn thân sống yêu thương và can đảm làm chứng cho Chúa.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Chủ tế:  Lạy Chúa, xin làm cho chúng con khao khát một mình Ngài, để dám vượt qua những gì ngăn cản chúng con đến với Chúa. Vì chỉ trong Chúa, chúng con mới tìm được hạnh phúc trọn vẹn. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Amen.