THÔNG TIN TRONG TUẦN – LỄ CHÚA BA NGÔI – NĂM B – 26.05.2024

THÔNG TIN TRONG TUẦN – LỄ CHÚA BA NGÔI – NĂM B – 26.05.2024


1. Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Vinh Sơn Liêm và Ca đoàn Belem sẽ mừng kính Bổn mạng Mình Máu Thánh Chúa Kitô vào Chúa Nhật 02/06/2024. Trong Thánh Lễ 8g45sáng, các Dự Trưởng thuộc Xứ Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Vinh Sơn Liêm sẽ được chính thức thăng cấp Huynh Trưởng. Hai cha Tuyên Úy cùng Cộng đoàn sẽ hỗ trợ các Dự Trưởng trong nhiệm vụ sắp đảm nhận và cầu chúc các huynh trưởng và các thiếu nhi Thánh Thể luôn thăng tiến theo gương Anh Cả Giêsu. Xin ghi ơn quý anh chị ca trưởng và ca viên Ca Đoàn Belem đã cùng đồng hành với hai cha Tuyên Úy và phục vụ cộng đoàn trong nhiều năm qua. Cầu chúc quý anh chị và gia đình tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa.
2. Trong các thánh lễ Chúa Nhật tuần này, để kết thúc Tháng Hoa Đức Mẹ, chúng ta cùng nhau dâng những bông hoa tượng trưng cho tâm tình của những người con lên Mẹ Thiên Quốc. Cám ơn một mạnh thường quân trong cộng đoàn đã quảng đại ủng hộ những bông hồng tuyệt đẹp để mọi người dâng cho Mẹ, và Ban cắm hoa đã sắp xếp mọi sự rất chu đáo.
3. Thứ Sáu đầu tháng 07.06.2024: Đoàn Liên Minh Thánh Tâm, Ngành Nữ Tông đồ Thánh Tâm và Ban Thánh Tâm Ca sẽ mừng Lễ kính Thánh Tâm Chúa Giêsu, bổn mạng của Đoàn và Ngành. Chương trình ngày lễ: – 3g00 chiều: Giờ Lòng Chúa Thương Xót. – 6g00 chiều: Chầu Thánh Thể. – 6g30 chiều: Thánh lễ, các tân đoàn viên tuyên hứa trước Thánh Tâm Chúa. Kính mời quý ÔBACE cùng tham dự. Hai cha Tuyên Úy và Cộng đoàn xin chúc mừng. Nguyện cầu Đoàn và Ngành luôn vững mạnh và thăng tiến trong tình yêu của Thánh Tâm Chúa Giêsu.